Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ uy tín và chất lượng

Từ khóa

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ uy tín và chất lượng!

Trung tâm dịch vụ máy lạnh giá rẻ Thiên An Phước  chuyên cung cấp lắp đặt, sửa chữa, vệ sịnh máy lạnh uy tín và chất lượng tại TPHCM. Liên hệ 028 3602 2248 - 0916 649 029 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!
Bài viết này mình sẽ tư vấn cho các bạn cách vệ sinh, sửa chữa máy lạnh một cách hiệu quả nhất.
Máy lạnh được cấu tạo  bởi dàn nóng bên ngoài và dàn lạnh bên trong. Trong quá trình hoạt động của máy, cả dàn nóng và dàn lạnh luôn phải tiếp xúc với môi trường chứa nhiều bụi bẩn, thậm chí là ô nhiễm. Điều này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng làm lạnh của máy cũng như sức khỏe của người sử dụng.


Vì vậy để có một nguồn không khí trong lành, mát mẻ cùng chiếc máy lạnh sạch sẽ, khỏe mạnh. Tốt hơn hết các gia đình nên thường xuyên vệ sinh máy lạnh theo định kỳ trong khoảng từ 2-6 tháng 1 lần tùy thuộc vào tần suất sử dụng và môi trường tiếp xúc của máy lạnh nhà bạn.

Những lý do bạn phải nên thường xuyên vệ sinh máy lạnh:

  • Sau một thời gian hoạt động máy lạnh của bạn sẽ chứa nhiều bụi bẩn bân trong máy gây tắc nghẽn. Làm cho máy hoạt động bị yếu đi rất nhiều, thời gian làm lạnh lâu hơn thậm chí không làm lạnh được.
  • Nếu máy lạnh của bạn quá dơ bẩn, máy sẽ nhanh chóng bị phát sinh những sự cố ngoài ý muốn và việc sửa chữa trở nên khó khăn, tốn kém hơn rất nhiều.
  • Hơn nữa bó sẽ đốt cháy một lượng điện năng đáng kể không cần thiết, gây lãng phí nguồn điện khiến cho tiền điện hàng tháng của gia đình bạn cũng tăng lên.
  • Trong hơi lạnh tỏa ra có chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây hại kèm theo đó là mùi hôi khó chịu.
  • Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi thì cần thiết phải bên vệ sinh máy lạnh thường xuyên hơn để đảm bảo cho sức khỏe tốt nhất cho họ. Hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường hô hấp và phổi.

Lợi ích thiết thực mà bạn đạt được từ vệ sinh máy lạnh:

  1. Việc vệ sinh máy lạnh không phải chỉ đơn thuần là làm sạch. Mà qua đó nó còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực.
  2. Giúp cho máy lạnh bạn luôn hoạt động tốt và trơn tru hơn.
  3. Tránh được nhiều lỗi hư hỏng bất thường, tiềm ẩn
  4. Máy lạnh sẽ bền hơn, tuổi thọ cao hơn.
  5. Tận hưởng một không gian sống trong lành, thư giản thoải mái, không làm khô da hay bị kích ứng.
  6. Tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều......
  7. Vệ sinh máy lạnh các quận theo quy trình tiêu chuẩn

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ của công ty Thiên An Phước chúng tôi:

  1. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên làm vệ sịnh, bảo trì, sửa chữa máy lạnh quận Gò Vấp uy tín và chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình. Đảm bảo máy lạnh của bạn sẽ sạch sẽ và thoáng mát bất ngờ.
  2. Có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để thực hiện việc vệ sinh máy lạnh tốt nhất, nhanh chóng nhất.
  3. Không chỉ vệ sinh máy lạnh ở khu vực các quận trong TPHCM, chúng tôi còn kiểm tra và xử lý cho bạn những hư hỏng hay sự cố bất thường( nếu có) và khắc phục miễn phí khi phát hiện ra những hư hỏng nhỏ.
  4. Chi phí vệ sinh máy lạnh rất hợp lý chỉ từ 100.000đ/bộ. Nếu bạn có nhu cầu sạc thêm gas chúng tôi sẽ đo lượng gas còn thiếu và báo giá cho bạn để máy lạnh hoạt động luôn ổn định.
  5. Với dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp mà điện lạnh Thiên An Phước cung cấp. Bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và hài lòng.
Hãy đến với với dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho chiếc máy lạnh nhà bạn sạch sẽ và chất lượng nhất!

THIÊN AN PHƯỚC- NIỀM TIN CỦA MỌI NHÀ!

Thông tin liên hệ:

Công ty điện lạnh Thiên An Phước
Địa chỉ : 33 đường số 17, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, tphcm
Điện thoại: 028 3602 2248- 0916 649 029 
Email: suamaylanhthienanphuoc@gmal.com

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon