Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Sửa máy lạnh Quận 3

Từ khóa

Sửa máy lạnh Quận 3 nhanh chóng và tiết kiệm

Điện lạnh Thiên An Phước cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Quận 3 với cam kết chất lượng và uy tín. Với dịch vụ sửa máy lạnh tại Quận 3 bạn sẽ được sửa chữa tại nhà, nhanh chóng,chuyên nghiệp và tiết kiệm.
Để phục vụ tới tất cả các khách hàng có nhu cầu chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các thương hiệu máy lạnh có mặt tại Việt Nam như: Toshiba, Daikin, Panasonic, LG, Sanyo.........đảm bảo với mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Sửa máy lạnh Quận 3 

Máy lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi sự cố này:

  • Đèn chớp nháy liên tục nhưng máy không hoạt động
  • Máy lạnh chạy nhưng yếu lạnh hoặc kém lạnh.
  • Máy lạnh phát ra tiếng kêu trong quá trình hoạt động.
  • Máy lạnh bốc ra mùi ẩm mốc.
  • Máy lạnh bị chảy nước.
  • Máy nén chạy và dừng liên tục, dẫn đến kém lạnh.
  • Dàn nóng phát ra tiếng ồn.
  • Áp suất hút cao
  • Máy lạnh bị xì dàn
  • Máy lạnh bị thiếu gas 
  • Remote bấm không nhận tín hiệu.
Nếu như máy lạnh bị những vấn đề trên hãy gọi ngay cho chúng dịch vụ sửa máy lạnh quận 3 của điện lạnh Thiên An Phước chúng tôi. Trong vòng 30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ đến ngay tại nhà, văn phòng, công ty để xem tình trạng hư hỏng của máy lạnh nhé. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản qua các trường lớp chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc rằng chiếc máy lạnh của nhà bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng.

Quy trình của sửa máy lạnh Quận 3 - điện lạnh Thiên An Phước:

  1. Tiếp nhận thông tin về sự cố thông qua hai đầu số : 028 3602 2248 - 0916 649 029
  2. Tư vấn về tình trạng của máy. Với những lỗi nhỏ của khách hàng có thể tự khắc phục thì sẽ tư vấn cho khách hàng cách khắc phục.
  3. Với những trường hợp nặng hơn thì nhân viên kỹ thuật sẽ đưa về công ty sửa cho khách hàng. Cam kết không được tráo đổi linh kiện.
  4. Kiểm tra tình hình của máy lạnh, thông báo sự cố.
  5. Báo giá sửa chữa. Được sự chấp nhận thì tiến hành sửa chữa.
  6. Quan sát tình hình máy lạnh và chờ phản hồi khách hàng trong vòng 3 ngày để chắc chắn rằng máy lạnh hoạt động tốt.
Sửa máy lạnh quận 3 

Đó là những quy trình sửa máy lạnh Quận 3  của điện lạnh Thiên An Phước. Nếu như khách hàng có thắc mắc hay ý kiến gì về chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ của nhân viên. Thì hãy gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của công ty hoặc email phản hồi. Chúng tôi sẽ xử phạt nghiêm các tình trạng trên để không tái phạm lần sau. Công ty luôn hướng tới khách hàng một cách hài lòng nhất.

Ngoài ra điện lạnh Thiên An Phước còn cung cấp dịch vụ tại các quận huyện như: sửa máy lạnh quận 1, sửa máy lạnh quận 2, sửa máy lạnh quận 3, sửa máy lạnh quận 4. sửa máy lạnh quận 5, sửa máy lạnh quận 6 giá rẻ chuyên nghiệp, sửa máy lạnh quận 7,............ Thiên An Phước mở chi nhánh rất nhiều tại các quận. 

Không những sửa máy lạnh giá rẻ mà công ty chúng tôi còn nhận sửa chữa, lắp đặt tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp điện, máy nóng lạnh.....để phục vụ một cách hoàn hoản nhất đến không gian bếp nhà bạn.

Hãy đến với điện lạnh Thiên An Phước, chúng tôi sẽ cho bạn những điều hài lòng nhất.

THIÊN AN PHƯỚC - NIỀM TIN CỦA MỌI NHÀ!

Tổng đài dịch vụ: 028 2602 2248 - 0916 649 029 hoặc suamaylanhanphuoc.info










0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon