Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ Quận 9

Từ khóa

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ Quận 9

CHÚNG TÔI NHẬN SỬA CHỮA, BẢO TRÌ, VỆ SINH MÁY LẠNH GIÁ RẺ QUẬN 9 - ĐẢM  BẢO SẠCH SẼ TẠI ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC.

Máy lạnh được được cấu tạo bởi dàn nóng bên ngoài và dàn lạnh bên trong. Trong quá trình hoạt động của máy, cả dàn nóng và dàn lạnh luôn phải tiếp xúc với mội trường chứa nhiều bụi bẩn, thậm chí là ô nhiễm. Điều này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng làm lạnh của máy cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Vì vậy, để có một nguồn không khí trong lành, máy mẻ cùng chiếc máy lạnh sạch sẽ, khỏe mạnh. Tốt hơn hết các gia đình nên vệ sinh máy lạnh theo định kỳ trong khoảng từ 2 - 6 tháng 1 lần tùy thuộc vào tần suất sử dụng và môi trường tiếp xúc của máy lạnh nhà bạn.

Những lý do khiến bạn nên thường xuyên làm vệ sinh máy lạnh:

  • Sau một thời gian hoạt động của máy lạnh bạn sẽ chứa nhiều bụi bẩn bên trong máy gây tắc nghẽn. Làm cho máy lạnh hoạt động bị yếu đi rất nhiều, thời gian làm lạnh lâu hơn thâm chí không làm lạnh được.
  • Nếu máy lạnh của bạn quá dơ bẩn, máy sẽ nhanh chóng bị phát sinh những sự cố ngoài ý muốn và việc sửa chữa trở nên khó khăn, tốn kém hơn rất nhiều.
  • Hơn nữa, nó sẽ đốt cháy một lượng điện năng đáng kể không cần thiết, gây lãng phí nguồn điện khiến cho tiền điện hàng tháng của gia đình bạn cũng tăng lên.
  • Trong hơi lạnh tỏa ra có chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây hại kèm theo đó là mùi hôi vô cùng khó chịu.
  • Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi thì cần thiết phải nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho họ. Hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến đường hô hấ và phổi.
  • Nếu bạn đang nhu cầu vệ sinh máy lạnh quận 9. Hãy liên hệ tới tổng đài 028 3602 2248 - 0916 649 029 để yêu cầu dịch vụ. Chúng tôi sẽ phục vụ nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Ngoài ra điện lạnh Thiên An Phước còn nhận sửa chữa máy lạnh giá rẻ quận 9 tại các đường như Lê Văn Việt.........

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh tại Quận 9 tại điện lạnh Thiên An Phước:

  1. Chúng tôi luôn có đội ngũ vệ sinh, bảo trì, sửa máy lạnh quận Gò Vấp chuyên nghiệp, phục vụ quý khách hàng tận tình. Đảm bảo máy lạnh của bạn sạch sẽ và thoáng mát bất ngờ.
  2. Có đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để thực hiện việc vệ sinh máy lạnh tốt nhất, nhanh chóng nhất.
  3. Không chỉ vệ sinh máy lạnh quận 9, chúng tôi còn kiểm tra và xử lý cho bạn những hư hỏng hay sự cố bất thường và khắc phục miễn phí khi phát hiện ra những hư hỏng nhỏ.
  4. Chi phí vệ sinh máy lạnh rất hợp lý chỉ từ 100k/1 bộ. Nếu bạn có nhu cầu sạc thêm gas chúng tôi sẽ đo lượng gas còn thiếu và báo giá cho bạn để máy lạnh hoạt động luôn ổn định.
  5. Với dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ quận 9 chuyên nghiệp mà điện lạnh Thiên An Phước cung cấp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và hài lòng.
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM. Hãy liên hệ với Công ty điện lạnh Thiên An Phước để được làm vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng nhất. Đặc biệt sẽ giảm giá khi làm với số lượng tại các khách sạn, nhà nghĩ.
THIÊN AN PHƯỚC- NIỀM TIN CỦA MỌI NHÀ!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty điện lạnh Thiên An Phước
Địa chỉ: 33 đường số 17 , phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,tphcm
Điện thoại: 028 3602 2248 - 0916 649 029 
Email: dienlanhthienanphuoc@gmail.com

0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon