Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Sửa máy lạnh Quận 1 nhanh chóng và tiết kiệm

Từ khóa

Sửa máy lạnh Quận 1 nhanh chóng và tiết kiệm 

Công ty điện lạnh Thiên An Phước chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh tại Quận 1 và khu vực lân cận.  Hiên nay Quận 1 là trung tâm lớn nhất của TPHCM với khu dân cư, văn phòng, công ty .......tập trung rất đông đúc và phát triển. Vậy nên điện lạnh Thiên An Phước đã mở chi nhánh ở khu vực quận 1 để phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất. Liên hệ 028 3602 2248 - 0916 649 029 để được tư vấn miễn phí!

Sửa máy lạnh Quận 1
Ở chi nhánh sửa máy lạnh Quận 1 , còn nhận thêm dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp điện, máy nóng lạnh...........ai có nhu cầu gì về vấn đề điện lạnh , chúng tôi đều nhận được hết. Nên khách hàng cứ yên tâm, vì đội ngũ nhân viên kỹ thuật chúng tôi có tay nghề cao trong ngành, được đào tạo qua các trường chuyên nghiệp, tận tâm với công việc. Vậy nên khách hàng yên tâm gửi gắm chiếc máy lạnh nhà mình đi nhé.

Những triệu chứng hư hỏng khi máy lạnh gặp phải:

  • Máy lạnh không hoạt động
  • Máy chạy liên tục nhưng không lạnh
  • Máy nén không chạy , quạt chạy.
  • Máy nén chạy và dừng liên tục do quá tải
  • Máy chạy và tự nhiên bị ngưng liền
  • Quạt dàn nóng không chạy
  • Quạt dàn lạnh không chạy
  • Máy lạnh quá lạnh
  • Máy nén chạy ồn
  • Áp suất hút cao
  • Áp suất hút thấp
  • Máy lạnh bị chảy nước ra căn phòng
Đó là những bệnh và máy lạnh gặp phải. Khi gặp các tình trạng trên không nên tự động tháo ra mà sửa mà hãy gọi ngay cho sửa máy lạnh giá rẻ Quận 1 chúng tôi để chúng tôi đến xem tình trạng và tìm cách khắc phục ngay tại đó.

Quy trình làm việc  sửa máy lạnh quận 1 của điện lạnh Thiên An Phước:

  • Tiếp nhận khách hàng: Bộ phận nhân viên sẽ tiếp nhận điện thoại trực tiếp hoăc email của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, sau đó xác nhận thời gian sửa chữa của khách hàng, nhân viên kỹ thuật được cử đến để kiểm tra và xác nhận tình trạng hư hỏng máy lạnh nhà bạn.
  • Báo giá: Nhân viên kỹ thuật báo cáo các lỗi, hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về hạng mục sửa chữa. Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
  • Sữa chữa: Nhân viên kỹ thuật sẽ báo về công ty và tiến hành sửa chữa, thông báo cho khách hàng vấn đề phát sinh nếu có, kiểm tra chi tiết và vệ sinh sạch sẽ khi sửa xong.
  • Nghiệm thu - thanh toán : Nhân viên và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa, nhân viên kỹ thuật viết phiếu thu, phiếu bảo hành cho khách hàng ký vào giấy tờ.
Quy trình làm việc của sửa máy lạnh Quận 1 rất rõ ràng. Nên khách hàng có thắc mắc hay ý kiến gì thì gọi trực tiếp qua đường giây nóng hoặc email trực tiếp cho công ty. Chúng tôi sẽ xử phạt nghiêm các tình trạng trên để không có tái phạm lần sau. Điện lạnh Thiên An Phước luôn hướng tới khách hàng một cách thân thiện nhất.



Tại sao bạn nên chọn sửa máy lạnh Quận 1 chúng tôi:

  1. Công ty có kinh nghiêm lâu năm trong ngành điện lạnh: Với hơn 10 năm kinh niệm trong ngành, được các công ty, văn phòng, người dân trong khu vực TPHCM tin tưởng và ủng hộ công ty rất nhiều , vì vậy chúng tôi tự tin sẽ giúp cho máy lạnh nhà bạn một cách hiệu quả nhất.
  2. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao : Nhân viên kỹ thuật chúng tôi đã được đào tạo qua các trường lớp cao đẳng , đại học của các trường nỗi tiếng nên có kinh nghiệm trong sửa chữa rất tốt, đặt biệt nhân viên rất vui vẽ và tận tâm trong công việc. Nên khách hàng rất thích cung cách phục vụ của nhân viên kỹ thuật.
  3. Các linh kiện thay thế chính hãng 100% của các công ty sản xuất nỗi tiếng trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài.
  4. Cam kết bảo hành linh kiện dài hạn cũng như ngắn hạn 6 tháng – 1 năm cho khách hàng.
  5. Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ giá rẻ của điện lạnh Thiên An Phước.
Đó là những nguyên chính bạn nên chọn sửa máy lạnh Quận 1 chúng tôi, chúng tôi luôn muốn tạo ra sự tin tưởng và sự chất lượng nhất đến với khách hàng.

THIÊN AN PHƯỚC - NIỀM TIN CỦA MỌI NHÀ!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty điện lạnh Thiên An Phước
Địa chỉ : 33 đường số 17, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, tphcm
Điện thoại: 028 3602 2248 - 0916 649 029 
Email: dienlanhthienanphuoc@gmail.com



0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon